Bài tổng kết 2016 của anh Đặng Công Nguyên

24/01/2017

– Con người ta chỉ dũng cảm khi bị dồn vào sống chết, hoặc khi chịu trách nhiệm những thứ lớn lao hơn sự thoải mái của bản thân mình.

– Khó khăn tạo ra những người mạnh mẽ. Người mạnh mẽ tạo ra thời đột phá.

Năm 2016 là một năm rất khó khăn cùa Eway. Thị trường lao dốc. Nhân sự khung yếu. Sản phẩm già cũ. Tài chính bất ổn.
Ơn giời chúng ta vẫn còn đây!

Kinh doanh đi trên đường khó khăn, vách đá dựng đứng, vực sâu thăm thẳm, thì sự sợ hãi tột độ này giữ cho đầu óc ta tỉnh táo trong từng bước chân.
Cảm ơn khó khăn đã đem đến cho Eway những con người trẻ dũng cảm, tài năng!
Năm 2016 chúng ta đã:
1. Xác lập mục tiêu xây dựng một Eway vĩ đại và giá trị theo đuổi. Chúng ta kiếm tiền để xây dựng một công ty thú vị như chúng ta mơ ước.
2. Chúng ta đã tái cấu trúc mạnh mẽ. Thu hút, phát triển người trẻ tài năng liên tục.
3. Chúng ta khuyến khích và đòi hỏi cải tiến, tối ưu không ngừng.
Năm 2016, Adflex đứng vững vàng trước sóng gió, MasOffer tăng tốc kì diệu, Adstiq ra đời tròn trịa. Eway vừa đánh giặc vừa luyện quân, vừa phát triển kinh doanh vừa bồi dưỡng tài năng trẻ. Chưa bao giờ Eway có một đội ngũ nhân sự trẻ đầy tiềm năng như bây giờ, chưa bao giờ Eway có cơ cấu vững chắc rõ ràng như bây giờ.
Năm 2017 chúng ta sẽ:
1. Triển khai mạnh mẽ, phát triển thị trường Việt nam và global hướng mục tiêu Eway số 1 Đông Nam Á về phân phối, quảng cáo trên internet.
2. Mở rộng đội ngũ lãnh đạo trẻ tài năng.
3. Phát triển sản phẩm và công nghệ mới tăng giá trị hệ sinh thái phân phối, quảng cáo của Eway.Tôi đề nghị: từng người Eway phải thấy trách nhiệm và giá trị của mình trong mục tiêu này. Giữ sự chính trực, khám phá mảnh đất mới, tạo ra những điều kỳ diệu.
Chúc các Chiến hữu nghỉ Tết an toàn, vui vẻ và hạnh phúc!
Thân mến,
Đặng Công Nguyên

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: Nguyen Dang