Về tình hình thị trường số trong nhiều năm trở lại đây, có thể thấy rằng các chuyên gia kỹ thuật số tài năng đều đã và đang làm việc cho các công ty đến từ Bắc Mỹ hoặc Châu Âu. Chưa kể, hầu hết các lĩnh vực kinh doanh trực tuyến đều hướng đến việc thu lợi nhuận từ thị trường quốc tế mà không phải từ các doanh nghiệp bản địa. Và đáng buồn thay, gần như tất cả nỗ lực trong ngành đều tập trung vào việc thúc đẩy các thị trường phương Tây, thay vì phát triển các thị trường châu Á.
Về Affiliate Marketing, khái niệm chỉ mới bùng nổ trong vài năm trở lại đây trong cộng đồng Marketing số, độ phủ sóng còn chưa rộng khắp ở khu vực châu Á, người ta cũng chỉ mới biết đến như những nền tảng tiên phong và tại Việt Nam là AdFlex. Trước bối cảnh này, ADdays Việt Nam được đầu tư, tổ chức quy mô với chủ đề chính: “Underestimated Asian Digital Market and the actual ways to make Asian market grow”, hướng tới mục tiêu mang tính toàn cầu, nhằm chứng minh với Châu Á và thế giới rằng thị trường kỹ thuật số ở Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam, Indonesia và Singapore) thực sự có tiềm năng phát triển đáng kinh ngạc.
Đến với ADdays lần này, AdFlex hân hạnh tham dự và đồng hành với vai trò nhà tài trợ Bạc của sự kiện. Thành công khẳng định mình như một Ad Network CPA tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam, AdFlex luôn là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến lĩnh vực Affiliate Marketing – xu hướng đầy tiềm năng đang rất được trông đợi trong ngành Digital Marketing những năm tới.
AdFlex đem đến cơ hội mở rộng thị trường và doanh thu cho Advertiser với chất lượng traffic đảm bảo, hướng vào thị trường ngách, hệ thống chuyên nghiệp, linh hoạt nhất và công nghệ Affiliate mới nhất trên thế giới. Nổi trội với chế độ thanh toán ổn định, đúng cam kết và các chiến dịch đa dạng, chính sách bonus hoa hồng hấp dẫn, AdFlex đang từng ngày mở rộng mạng lưới Publisher chất lượng và gặt hái những thành quả đáng ghi nhận. Khách tham dự có thể bắt gặp hình ảnh của AdFlex tại một booth của sự kiện, nơi AdFlex team luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các đối tác tiềm năng và đem đến những phần quả nhỏ thú vị mang thương hiệu AdFlex đến với khách tham quan.
Tại ADdays, anh Phạm Đình Đức – Giám đốc AdFlex là một trong 25 diễn giả tầm cỡ của sự kiện sẽ có những chia sẻ về chủ đề “Brand Marketing vs Performance Marketing” trong thị trường số đầy cạnh tranh ở Châu Á. Anh Đức không chỉ là người đứng đầu Mạng quảng cáo CPA hàng đầu AdFlex, mà còn là người sáng lập MasOffer, một mạng lưới chi nhánh tiên phong trong lĩnh vực Merchant Selling. Với kiến thức về công nghệ thông tin và kinh nghiệm trong Affiliate Marketing, vị giám đốc trẻ tuổi sẽ mang đến kiến thức về thực tế thị trường và tầm nhìn cá nhân về xu hướng Tiếp thị Liên kết đang từng bước chuyển mình trở thành một giải pháp mạnh mẽ và không thể xem thường.
Với sự tham gia của hơn 25 diễn giả giàu kinh nghiệm trong ngành đến từ Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và đặc biệt từ Châu Âu và Nam Mỹ cùng hơn 800 đại biểu, quy mô và những giá trị mà ADdays mang đến thực sự rất đáng mong đợi. Đồng hành cùng ADdays trong suốt quá trình tổ chức và diễn ra sự kiện, AdFlex không chỉ đem đến ADdays kiến thức và những ý tưởng đổi mới thích nghi với xu hướng phát triển của ngành, mà còn trông chờ đem đến vô số cơ hội cộng tác, mở rộng cánh cửa cập nhật, trao đổi thông tin với những đối tác tiềm năng trong ngành.
ADdays là nơi quy tụ những lãnh đạo năng nổ trong ngành công nghệ số, mở ra diễn đàn để cùng thảo luận nhằm tìm ra cách thức đột phá để đưa những nỗ lực chuyển đổi số thành công. Tham gia ADdays là cơ hội để những người quan tâm đến Digital Marketing học hỏi, thỏa mãn đam mê, và thậm chí tìm kiếm được việc làm cho mình.
Trong hai ngày diễn ra ADdays, những ai quan tâm đến Marketing số nói chung và Affiliate Marketing sẽ có được những gì?
Đó là cơ hội thảo luận, chia sẻ các vấn đề thường gặp và tìm ra phương án giải quyết từ các diễn giả tầm cỡ và những cá nhân xuất chúng. AdFlex đưa đến sự kiện những lãnh đạo trẻ mang trong mình nhiệt huyết và tài năng, không ngại khai phá và thử thách, luôn trong tư thế sẵn sàng chia sẻ và trao đổi chuyên môn với đối tác và khách tham quan về thị trường, về sản phẩm. Không chỉ thế, còn gì tuyệt hơn khi đến tham dự sự kiện và được lên ý tưởng và kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh ngay tức thì với sự giúp sức của các chuyên gia trong ngành?
Bất kỳ vấn đề cần trao đổi, thảo luận về việc kiếm tiền với AdFlex, hay thông qua Ad Network hàng đầu này để xúc tiến sản phẩm của mình, đừng ngần ngại đến với booth của AdFlex tại ADdays để được hỗ trợ tận tình. Hơn thế, khách tham dự còn được chỉ dẫn tận tình cách nắm bắt chính xác dữ liệu, đưa ra phân tích và chiến lược xã hội cho đội ngũ của mình. Với hơn 800 đại biểu tham dự, ADdays hứa hẹn sẽ là nơi gặp gỡ và kết nối của những người có chung tinh thần, động lực và đam mê về công nghệ số, cùng với đó là cơ hội tạo dựng những mối quan hệ có giá trị và lâu bền với những cá nhân định hướng phát triển nghiêm túc trong lĩnh vực này.
Tiến trình chia sẻ của sự kiện được phân chia theo bốn lĩnh vực của Digital Marketing, theo đó, các diễn giả đầu ngành sẽ đưa ra những chia sẻ của mình về các chủ đề hấp dẫn và đang rất được quan tâm:
– Section 1: E-Commerce and Media Buying
– Section 2: SEO and Web Development
– Section 3: Programmatic Advertising
– Section 4: Affiliate Marketing
Lịch trình này cho thấy phần nào nhận thức của giới về xu hướng mới của Digital Marketing hiện đại, khi Affiliate Marketinng được tách ra thành một Section riêng biệt trong tiến trình của sự kiện. Đây cũng là Section bao gồm phần chia sẻ của anh Phạm Đình Đức. Như đã đề cập trên đây, với chủ đề: “Brand Marketing và Performance Marketing”, đứng cùng những nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực Tiếp thị Liên kết trên thế giới cũng như Việt Nam (Ms.Ella Mak đến từ AdCombo; Ms. Konami Saito đến từ INTERSPACE VIETNAM; Mr. Fernando Digon và Mr. Diego Casanova từ 3xM Limited Thailand,…), anh Đức đem đến kiến thức và chia sẻ chuyên môn dành cho người làm thương hiệu trong lĩnh vực Affiliate Marketing từ kinh nghiệm và thực tế thành công của cái tên AdFlex trên thị trường Ad Network tại Việt Nam, và thậm chí trên phạm vi châu Á.
Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 này, ADdays hứa hẹn sẽ là một sự kiện vang dội trong giới Digital Marketing, đem đến vô số cơ hội cũng như hàng triệu ý tưởng đổi mới cho người làm Marketing hiện đại. Đặc biệt, khi tìm mua một chiếc vé tới sự kiện đáng mong đợi này, NHẬP MÃ ADFLEX1 để mua vé, khách tham dự sẽ được giảm giá (20%) cho mọi loại vé của ADdays. Còn chờ gì nữa mà cùng AdFlex trải nghiệm không gian có một không hai của Marketing số?
Bài viết: Trang Naii
Link chia sẻ 12 giờ