Màu cờ sắc áo của AdFlex ngập tràn Addays 2017

23/08/2017

Tham dự Addays với vai trò “Silver Sponsor” – Nhà tài trợ Bạc của chương trình, AdFlex đã thực sự gây ấn tượng với Ban Tổ chức và khách tham dự với sắc đỏ cam táo bạo, quyết liệt của mình. Không những vậy, sự góp mặt của anh Phạm Đình Đức – Giám đốc AdFlex đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng Addays. Hãy cùng chúng tôi dõi theo hình ảnh AdFlex tại Addays 2017 – Digital Marketing Conference nhé.

Addays là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức (tại Việt Nam và thế giới) bao gồm các chủ đề liên quan đến lĩnh vực Digital Marketing được tổ chức bởi mạng quảng cáo Adnow. Chương trình kéo dài trong 2 ngày 19 và 20/8/2017 tại khách sạn Intecontinental, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình với sự tham gia của 25 speakers trong và ngoài nước, hơn 1500 lượt khách tham dự trong 2 ngày và hàng trăm ngàn lượt người tiếp cận qua các phương tiện truyền thông khác.

Là đoàn đại biểu có số lượng thành viên tham dự đông nhất trong chương trình với con số là 11 người trong đó bao gồm các bộ phận: Kinh doanh, Marketing, gian hàng AdFlex được set up sớm nhất từ buổi chiều trước ngày diễn ra sự kiện.

Đội ngũ AdFlex chuẩn bị sẵn sàng cho 2 ngày Addays

Trong ngày đầu tiên, gian hàng AdFlex đón tiếp rất nhiều khách tham dự. Khi đến với booth, khách mời được giới thiệu về sản phẩm AdFlex, được trải nghiệm hệ thống và giải đáp những thắc mắc của mình khi hợp tác với AdFlex. Những vị khách ghé thăm gian hàng tỏ ra rất quan tâm, hào hứng khi được các chuyên viên đến từ AdFlex tư vấn chu đáo, tận tình. Đặc biệt, các khách hàng đến từ nước ngoài rất thẳng thắn khi đến booth và đặt vấn đề “I want to work with you” (Tôi muốn làm việc với các bạn). Sau đó, anh chàng này lấy giấy bút ra ghi chép cẩn thận xem hai bên sẽ bắt đầu như thế nào.

Anh chàng điển trai đến từ Kimia đang ghi chép rất cẩn thận về hợp tác giữa hai bên

15h30 chiều ngày 19/8, anh Phạm Đình Đức – Giám đốc AdFlex có phần giao lưu, chia sẻ với cộng đồng về chủ đề “Brand Marketing vs Performance Marketing”. Thông qua những chia sẻ này, anh Đức hy vọng các Marketing Manager, các Marketer sẽ chú ý hơn khi đưa phần Performance vào kế hoạch Marketing của mình. Sau phần chia sẻ, có khá nhiều khán giả quan tâm đặt câu hỏi cho anh.

Anh Phạm Đình Đức – Giám đốc AdFlex có phần giao lưu, chia sẻ với cộng đồng về chủ đề “Brand Marketing vs Performance Marketing”
Khán giả trung tuổi đã tới gian hàng AdFlex để được tư vấn tận tình hơn

Sự kiện cũng là dịp để rất nhiều publisher trong và ngoài nước gặp mặt các AM và làm quen với đội ngũ đến từ AdFlex. Đặc biệt phải kể đến cuộc hội ngộ giữa publisher và AM Tạ Thị Thu Hồng: hai người rất vui khi gặp nhau lần đầu tiên tại sự kiện ý nghĩa này. AdFlex gửi tặng đối tác một bức tranh chỉ đinh nghệ thuật (String Art) mang hình ảnh bát phở truyền thống của Việt Nam. Điều này khiến đối tác vô cùng bất ngờ và cảm kích.

Cũng tại sự kiện này, team Marketing đã có phần giao lưu thân thiện với tất cả các gian hàng bằng việc gửi tặng mỗi gian hàng những phần quà là sổ, cốc sứ có in hình logo AdFlex.

Team Adflex chụp hình lưu niệm củng đại diện BTC chương trình

Chuyến đi kết thúc trong sự hứng khởi, đầy hứa hẹn của cả đoàn. Bắt đầu tuần làm việc mới, đội kinh doanh bắt tay vào việc liên hệ với khách, khởi động các hợp tác, đội marketing thu thập thông tin, báo cáo hiệu quả, chăm sóc khách sau chương trình và đặc biêt, bắt tay ngày vào việc lên kế hoạch cho những chương trình tiếp theo. Cứ như vậy, hành trình đi để trở về mang bao đắn đo, lo lắng, và cả những niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho những đoàn công tác tiếp theo của chúng ta sẽ thật thành công!

 

Bài: Ngọc Ánh

Ảnh: Tô Vĩ Hùng

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: admin