Những “thú nhận” bất ngờ của đội ngũ Adflex trở về từ Addays 2017

30/08/2017

Trở về từ Addays 2017, đội ngũ với 11 con người đã vừa đưa AdFlex “thâm nhập” sâu và xa hơn tới những thị trường và đối tác tiềm năng trong và ngoài nước chắc hẳn đã có thêm nhiều trải nghiệm và thu về cho AdFlex những giá trị hữu ích cho hướng đi sắp tới.

Addays Conference là một sự kiện tầm cỡ quốc tế, tập hợp nhiều publisher Vip ở đông nam á, advertiser network nổi trên thế giới. Từ sự kiện này, AdFlex có cơ hội tiếp cận với các publisher Việt Nam và quốc tế khủng, có thêm nhiều góc nhìn và kinh nghiệm từ nhiều mạng mới được vận hành, phát triển song song với AdFlex.

Đội ngũ 11 con người với thế mạnh riêng của từng cá nhân đã phối hợp, hỗ trợ nhau rất năng suất trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện để bất kì vị khách nào khi rời gian hàng AdFlex đều cảm thấy hài lòng và có nhu cầu muốn tìm hiểu sâu hơn về nền tảng này. Trong khi một vài nhân sự khác đã chủ động đi tìm kiếm, gặp gỡ các đối tác tiềm năng hoặc tham gia học hỏi trong các phiên thảo luận, trình bày của các diễn giả.

Hãy cùng xem họ nói gì sau sự kiện này nhé.

Hãy biết đặt mình là một publisher

Là điều mà Đăng Hiếu thú nhận rằng từ trước đến giờ AdFlex chưa tập trung nhiều. Tại Addays, những speaker từng là publisher vì vậy họ hiểu những khó khăn một publisher gặp phải, mình là một affiliate manager thì mình phải hiểu pub có vấn đề gì, cần hỗ trợ gì, đó mới là cách thu hút và giữ chân pub lâu dài. Chia sẻ thêm về điều này, anh nói: “Từ cơ hội tiếp xúc với pub, lắng nghe họ => Kế hoạch convert pub cũ, biết được giá payout so với đối thủ đang thấp => tiến hành nâng giá payout; trước đây mình không có kế hoạch quảng bá campaign cụ thể, mục tiêu mới là công khai thông tin, ưu đãi, đón đầu. Bên cạnh đó, cần cố gắng tạo lợi thế cạnh tranh về giá, quy trình khép kín: nhà cung cấp, content, traffic, telesales; tạo lợi thế sản phẩm mà các bên khác không có.”

Giá trị về kiến thức là kết quả lớn nhất

Nói về điều team AdFlex có được sau sự kiện, anh Cường TV chia sẻ: “Dưới góc nhìn của bản thân anh, kết quả thu được lớn nhất chính là quan điểm và kiến thức của mỗi nhân sự AdFlex có mặt tại ADdays đã được mở rộng thêm ra rất nhiều, tiếp thêm động lực lớn cho mọi người khi trở lại công việc hàng ngày. Đặc biệt, trong sự kiện lần này có hai bạn tự túc chuyến đi với mong muốn tham gia học hỏi thêm về ngành và các đối tác, khách hàng khác. Điều này phản ánh các bạn thật sự nghiêm túc với ngành và công việc. Khi càng nghiêm túc và càng hiểu công việc, chắc chắn việc kinh doanh của AdFlex sẽ có nhiều biến chuyển tích cực trong thời gian tới.”

Anh CườngTV (thứ hai từ trái sang)

Thu về những contact đối tác tiềm năng

Về mảng kinh doanh, kết quả mà AdFlex thu lại sau sự kiện là mở rộng được tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường, đồng thời thu về rất nhiều liên hệ của các khách hàng tiềm năng có quan tâm tới mô hình của AdFlex và mong muốn hợp tác kinh doanh với chúng ta.

Thu Hồng nói về triển vọng cơ hội hợp tác của AdFlex trong thời gian tới: “Cả đội đã gặp nhiều đối tác tiềm năng, có những đối tác thuộc hàng khủng, lượng  traffic rất lớn, chỉ cần mình có chiến dịch phù hợp, họ có thể đẩy được mạnh. Bên cạnh đó, mình cũng tìm được đầu advertisers mới, từ đó tiếp cận và trao đổi được những mặt hàng mới, khác biệt so với đối thủ. Với các đối tác nước ngoài, họ đánh giá cao về tiềm năng tại thị trường Đông Nam Á, vì vậy việc họ muốn nhắm vào Việt Nam là cơ hội tốt để mở ra sự hợp tác giữa AdFlex và các đối tác. Chúng ta tạo cơ hội cho các bên chạy trên thị trường Việt Nam, ngược lại họ tạo cơ hội cho mình tăng doanh thu về lĩnh vực này, thậm chí là triển vọng mở rộng quy mô ra toàn thế giới là điều có thể làm được thông qua những khách hàng, đối tác tiềm năng này.”

Flexibility – Điểm sáng mới cho thương hiệu AdFlex

Quỳnh Như chia sẻ: “Mình thấy rất vui khi nhận được đánh giá từ AdCombo – Nhà tài trợ Kim cương của chương trình rằng điều mà họ thích ở AdFlex là sự cố gắng và linh hoạt trong mọi xu thế, diễn biến của thị trường và không ngại thử thách ở những điều mới. Vì vậy, sắp tới, khi làm branding cho AdFlex, chúng mình quyết định sẽ nhấn mạnh vào Flexibility – tính linh hoạt để làm nổi bật giá trị khác biệt của AdFlex so với các nền tảng khác”.

Một chuyến đi với nhiều giá tri được thu về bao gồm cả trải nghiệm của chính những cá nhân tham gia và triển vọng kinh doanh của AdFlex trong thời gian tới. Đây chính là một “vụ mùa bội thu” mà đội ngũ AdFlex đã có được sau Addays 2017. Hi vọng với đòn bẩy này, AdFlex sẽ ngày khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Affiliate Marketing.

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: admin