Chiều ngày 05/09 vừa qua, Fedora đã tổ chức buổi đào tạo, định hướng cho đội ngũ Telesales, giới thiệu 5 sản phẩm mới phục vụ cho các thị trường thực phẩm chức năng chủ lực như mỹ phẩm, detox, giảm cân,..
Fedora là công ty con của AdFlex, là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Sự ra đời của Fedora sẽ khiến quá trình sản xuất sản phẩm được thực hiện trực tiếp, khép kín và hiệu quả. Kế hoạch kinh doanh của Fedora được nghiên cứu và xây dựng dựa theo thế mạnh về marketing và khảo sát người dùng từ AdFlex.
Buổi đào tạo của Fedora cũng chỉ ra các nguyên nhân chính, những tình huống và cách thức giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải. Qua đó tìm ra cách tối ưu nhất để giúp đỡ khách hàng bằng sản phẩm của công ty.
Sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới này hứa hẹn tiềm năng phát triển không ngừng của Fedora trên thị trường. Mong rằng trong thời gian tới, Fedora sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, khẳng định và củng cố vị trí số 1 Đông Nam Á về Tiếp thị liên kết của AdFlex.
Link chia sẻ 12 giờ