Các bức ảnh HOT nhất trong tuần 2 tháng 6/2017

16/06/2017

Hãy bắt đầu với bức avatar “đăng lại” với số likes 370 của chị Linh TTT và thiên hạ được một trận vào nịnh bợ tới bến về “nhan sắc” từ năm 2013 của chị. Đăng lại – âu cũng là cái cách để ta tăng lượng likes chót vót cho một bức ảnh đẹp.

 

Bức ảnh nằm trong chuỗi “Viết những bài học thu lượm được mỗi ngày, bắt đầu từ 09/06/2017” của Công ĐT. Bài viết tâm huyết về nội dung buổi chia sẻ “Nhân – Quả” của anh Nguyên ĐC đã được sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng, không chỉ những người EWAY.

 

Chẳng biết “những tháng năm ấy” của Hoàng Anh là năm nào, nhưng cũng hơn trăm likes đấy.

 

396 likes cho bức ảnh mang đầy tính chất “thả thính” của Hoàng TD – một chàng trai nhóm 7 đa tài. Giai đẹp công ty phơi phới thế này mà các chị em cứ FA mãi nhỉ?!

Có thể đặt tên cho bức ảnh này là “Con sâu trắng”. Kể ra thì ngoài những lúc ngồi “dzúm dzó” một góc thì Ly NT cũng có những lúc thăng hoa như này lắm chứ.

 

Một bức ảnh với dòng tâm sự về đâu đó những biến cố đã qua cũng là một bức ảnh đáng chú ý. Có ai nhận ra nhân vật trong bức hình không?

 

Hành động “quăng bom” xong mãi chưa chịu xóa của Tú Anh thu hút hàng trăm likes trong nửa ngày qua. Chẹp! Tôi sẽ chỉ để ảnh này ở đây và không nói thêm gì.

 

Dòng title “Long time no ‘lên trường'” của cô cựu sinh viên FU Hoàng Hải Vân nhắc anh em nhớ ra là, ở EWAY, ta có thể lập được cả một Hội đồng hương FU

Và xin kết seri là một ảnh tuần trước nhưng HOT quá nên up luôn vào kỳ này. Có lẽ năm nay sẽ là “năm mua nhà” của anh chị em EWAYer, loanh quanh ngoài Hiếu ND – chủ nhân bức ảnh này ra thì cũng có 2 người trẻ tuổi nữa vừa ký hợp đồng mua nhà. Hi vọng còn nửa năm để cày cuốc, kết quả cuối cùng sẽ rất khởi sắc. Chúc mừng anh em!

Cú Lợn

 

 

 

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: admin