Chương trình Teambuilding Thung Nham 2019

17/04/2019

Sau 2 năm liên tiếp làm Teambuilding kết hợp nghỉ mát, anh Nguyên DC của chúng ta luôn có những day dứt, trăn trở: “Như này thì “dưỡng sinh” quá. Như này chưa phải Teambuilding thực sự. Teambuilding là phải máu lửa, phải ganh đua, phải chiến đấu vì mục tiêu chiến thắng.” Cho nên, năm nay, 2019, anh quyết đưa cả Eway lên rừng Teambuilding cho máu!

Tạm biệt cát trắng Đà Nẵng – Năm nay Eway lên núi đây!

Chương trình Teambuilding năm nay với tên gọi Nếm mật nằm gai – Ngày mai số 1 sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 – 6/5/2019 tại Khu Sinh thái Thung Nham – Ninh Bình. Toàn bộ anh chị em chúng ta sẽ được chia làm 6 Quân đoàn với nhiệm vụ ”Tất thắng”. “Cuộc đua sinh tồn” sẽ diễn ra theo 3 chặng.

Chặng 1: Rèn luyện binh lực – Sinh tồn & Sống sót: Các đội sẽ trải qua một hành trình lớn, một cuộc trường chinh thực sự, để tinh nhuệ hóa lực lượng, chuẩn bị cho cuộc chinh phục tiếp theo

Chặng 2: Chinh phục hoang đảo Thung Nham: Cuộc chơi tiến đến cao trào và vươn đến đỉnh cao.

Chặng 3: Sức mạnh Eway 10 năm: Cuộc vui lửa trại và màn ganh tài thi thố văn nghệ hấp dẫn với giải thưởng ”vô tiền khoáng hậu”.

3 chặng sẽ diễn ra trong vòng 1 ngày. Tới ngày tiếp theo, anh chị em sẽ được tự do tham quan, khám phá Thung Nham trước khi di chuyển về Thủ đô Hà Nội.

Những hoạt động chính của Teambuilding năm nay hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm khó quên. Anh chị em chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe để tham gia. Sắp tới, sẽ có những hoạt động bên lề chương trình để chúng ta cùng nâng cao tinh thần, nâng cao sức lực cho ngày tháng ”gian khổ” nhưng cũng đầy vinh quang sắp tới.

Danh sách chia đội sẽ được công bố ngay sáng hôm nay. 11h. Mong anh chị em chú ý theo dõi trên các kênh truyền thông của Công ty.

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: Do Pham Khac