Rạo rực những mùa Eway X10

13/09/2016

Nếu như tháng 9 là tháng trình làng các sản phẩm mới của Apple, thì tháng 10 là tháng mang thương hiệu của Eway :D.

Bắt đầu từ việc Eway ra mắt Kích Hoạt – cộng đồng kinh doanh nội dung số cho WapMaster/WebMaster lớn nhất thị trường thời đó (06/10/2011) thì những tháng 10 năm sau đó sẽ là sự kiện tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới.

Kích Hoạt là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình của Eway,  tạo nên thương hiệu Eway gắn với mô hình hợp tác chia sẻ doanh thu nội dung số trên di động. Nhắc đến Kích Hoạt là nhắc đến thủ lĩnh Kim Jong Chi với biệt đôi siêu nhân Mway, nhắc đến các tên tuổi làm mưa làm gió trên thị trường bấy giờ: linhbins2, kieuduclinh, boom95, manhpro… Kích Hoạt không chỉ làm nên tên tuổi của Eway mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Eway.  Offline Sinh nhật Kích Hoạt tròn một tuổi mang tên  Hội Ngộ Wapmaster 3 Miền chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên trong đời của các Wapmaster và những người Eway 🙂

557804_152436814899415_1801232813_n
Offline KichHoat.net khu vực miền Bắc chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên trong đời của các Wapmaster

SànGame.net là cổng phân phối Game Mobile lớn thứ 2 Việt Nam những năm 2012. Nhìn lại thì có đánh giá như vậy, nhưng thời đó các siêu nhân của Eway thì luôn nghĩ mình là số 1, và đối thủ cạnh tranh lúc đó là Mwork được đánh giá là những con Ruồi Trâu khó chơi :D. Kịch bản Giết Ruồi được lên chi tiết, cụ thể từ thời gian, phương án hành động thông suốt đến từng người. Đến ngày đẹp, giờ đẹp, anh em tập trung overtime, chọn lúc đối thủ đang ăn ngon ngủ say thì giao chiến :)). Mục tiêu trận đánh ấy chỉ đơn giản là các Wapmaster VIP đặt link game của SànGame lên vị trí cao nhất site, nhưng chiến thắng thì lại làm những siêu nhân khi đó hả hê vô cùng. Giaitri321, vosong9x, quyetdaika coloawap, phuthobay… – các huyền thoại Wapmaster gắn với tên tuổi bộ 3 game của TeaMobi, các game của Smobile, VTC Online sẽ được thế hệ Eway đời đầu nhắc tên nhiều sau này 😀

Offline Wapmaster Thái Nguyên 2013
Offline Wapmaster Thái Nguyên 2013

AdFlex ( Advertising- Flexible) ra mắt tháng 10/2013, là sản phẩm được chuẩn bị kỹ càng và đầu tư quảng bá thương hiệu chỉn chu nhất. Sau họp báo ra mắt AdFlex, có rất nhiều event tổ chức ở các Tỉnh tập trung nhiều Wapmaster để giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn Wapmaster sử dụng. AdFlex ban đầu tâp trung vào việc gắn sdk vào các game, app và rậm rịch chạy CPI đầu năm 2014 (sản phẩm đầu tiên là Mobogenie và UC web). Tháng 6/2014, AdFlex chuyển hướng hẳn vào mảng CPI với campaign làm nên thương hiệu AdFlex là Line. Sau Line Việt Nam là Android Indonesia và 9apps Ấn Độ. Doanh thu các pub ban đầu từ 30M/tháng đã lên đến 100M/ngày chỉ trong vòng 6 tháng cuối năm. AdFlex trở thành hiện tượng, là niềm tự hào, là thương hiệu vượt lên trên cả thương hiệu Eway.

1426338_554091304660259_1470082970_n
Eway – Tri ân đối tác tháng 10/2013

Tiếp nối sự kiện Eway – Tri ân đối tác 2013, từ 2014, Eway không gọi ngày tháng 10 là sinh nhật bất kỳ một sản phẩm nào nữa mà chính thức trở thành sự kiện EWAY X10, là ngày EWAY tổng kết lại thị trường và công bố các sản phẩm mới, chiến lược mới trong năm kế tiếp. Slogan cho EWAY X10 2014 là ‘Hướng tới Đông Nam Á’, và sự kiện đó đã khẳng đinh nền tảng của Eway chính là sản phẩm. Và các sản phẩm mới, luôn là những nhân tố tạo ra động lực cho tất cả những Ewayer.

Tháng 10/2015, một “đứa con” quan trọng khác của Eway đã ra đời sau thời gian một nhóm cởi trần, quần đùi “bế quan luyện công”. Dù là em bé chưa đầy năm nhưng MasOffer đang khẳng định một sức vươn mãnh liệt khi sánh ngang với các sản phẩm được đầu tư của nước ngoài và có nhiều tuổi đời kinh nghiệm hơn. Bằng sức bật về công nghệ và đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo, hứa hẹn tới thời điểm tròn 1 tuổi, MasOffer đã ghi được những dấu ấn quan trọng trong thị trường Affiliate Thương mại điện tử.

Chúng ta đã đi một chặng đường dài, với vị thế của người dẫn đầu. Chúng ta đã không chỉ vươn ra Đông Nam Á, chúng ta có những thị trường mới hơn. Và chúng ta vẫn cần phải đi xa nữa, vì mục tiêu của chúng ta là mang sản phẩm đến triệu triệu người dùng. Những Sales trực tiếp bán hàng, những khách hàng thân thiết của Eway sẽ luôn mong muốn có những sản phẩm mới, luôn sẵn lòng thử cái mới, luôn kề vai sát cánh dù đúng dù sai…
Thu đã về, tháng 10 đang dến – tháng mang thương hiệu của Eway – đang đợi ta ở bậc cửa. Eway ơi! năm nay chúng ta có gì?
Tu Li

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: Nguyễn Thùy Linh