MasOffer tham gia VOMF 2017 – Những bước đi nhỏ cho chặng đường dài

18/08/2017

Tiếp nối thành công của Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2016 (VOMF), VECOM tiếp tục tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong tháng 8 này. Vào ngày 17/8 vừa qua, VOMF 2017 với chủ đề “Những xu hướng tiếp thị nổi bật” đã được diễn ra tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Đây cũng là lần thứ hai MasOffer tham gia VOMF với sự quan tâm và đầu tư kĩ lưỡng. 

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ hai sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Với mức độ quan tâm lớn từ cộng đồng, VECOM đã đưa sự kiện này lên thành một trong ba sự kiện thường niên lớn nhất của Hiệp hội.

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài
VOMF 2017 với chủ đề “Những xu hướng tiếp thị nổi bật” đã được diễn ra vào ngày 17/8 vừa qua tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Diễn đàn xoay quanh 4 phiên thảo luận chính với các phần trình bày và tọa đàm của các diễn giả về những công việc marketing online mà mỗi doanh nghiệp cần phải làm từ nghiên cứu hành vi khách hàng, lên chiến lược marketing, xây dựng thương hiệu online, chạy quảng cáo ra đơn hàng hiệu quả, phối hợp các đối tác trực tuyến mở rộng thị trường. Các chuyên gia đã chia sẻ và thảo luận trực tiếp với người tham dự nhằm cung cấp kiến thức hữu ích cho cộng đồng kinh doanh online Việt Nam.

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài
Diễn đàn với 4 phiên thảo luận chính về tổng quan thị trường, các giải pháp marketing và xu thế tại Việt Nam và thế giới.

Cũng tại diễn đàn, đã có những trao đổi thảo luận về các hình thức, xu hướng tiếp thị trên thế giới và trong nước. Trong đó, Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là xu hướng tiếp thị phổ biến trên thế giới mà Eway đang theo đuổi với hai sản phẩm nổi bật là MasOfferAdFlex. Tại sự kiện lần này, Anh Dương Quang Anh – Giám đốc MasOffer tham dự với vai trò diễn giả trong tọa đàm bàn tròn tại phiên thảo luận về “Xu hướng tiếp thị liên kết và Marketing trên công cụ tìm kiếm”. Trong phần thảo luận, anh giới thiệu nền tảng MasOffer – sản phẩm chủ lực của Eway trong bối cảnh tiếp thị liên kết trên thế giới đang bùng nổ. Anh nhấn mạnh về các xu thế, giải pháp, tiện ích lâu dài của Affiliate marketing đem lại.

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài
Anh Dương Quang Anh – Giám đốc MasOffer chia sẻ về xu thế Affiliate marketing ở Việt Nam và dòng sản phẩm chính MasOffer của Eway

Tuy nhiên, bên cạnh đó anh cũng chia sẻ về sự ảnh hưởng của Affiliate marketing tại Việt Nam là chưa nhiều. Cụ thể, MasOffer mạnh về sức hút hơn là sức ảnh hưởng – đó cũng là chiến lược được nền tảng này nhắm tới. Khi nhắc tới MasOffer, khách hàng hay publisher đều có chung cảm nhận về đơn vị này đó là hiểu nghề, tư vấn nhiệt tình và tận tụy, nên nếu ai đã từng nghe đến MasOffer thì đều muốn tìm hiểu kĩ hơn.

Chia sẻ về lần tham dự thứ hai của MasOffer tại VOMF, anh Dương Quang Anh cho biết: “Đây là năm thứ hai MasOffer tham gia VOMF, vì vậy, độ chuyên nghiệp tăng hơn so với năm ngoái cả về nhân sự, chuyên môn, chi phí đầu tư và sản phẩm dịch vụ.”

Tại sự kiện, booth của MasOffer đã thu hút rất nhiều lượt khách quan tâm trong không khí sôi nổi của Minigame bốc thăm với các phần quà hấp dẫn. Nhiều vị khách chưa từng nghe đến nền tảng tiếp thị này nhưng tỏ ra hứng thú khi lắng nghe những thông tin về Affiliate marketing và sản phẩm MasOffer từ các chuyên viên.

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài
Booth của MasOffer thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham dự

Chị Thanh Hương – một trong số khách hàng ghé thăm booth MasOffer chia sẻ: “Về Affiliate marketing, trước đây mình có nghe qua nhưng không tìm hiểu sâu nên đối với mình nền tảng này còn khá mới lạ. Mình có ghé qua booth của MasOffer và được các bạn chuyên viên giới thiệu thì mình thấy đây là một nền tảng khá thú vị, mình sẽ dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về nền tảng MasOffer vì đây cũng là xu hướng mới, đang phát triển và có thể trong thời gian tới, Affiliate marketing sẽ chiếm vị trí vững chắc trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.”

Một số hình ảnh khác của MasOffer tại sự kiện

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài

MasOffer tham gia VOMF

MasOffer - Những bước đi nhỏ cho chặng dài

MasOffer tham gia VOMF
Những cô gái MasOffer xinh đẹp

Nói về định hướng trong thời gian tới, anh Quang Anh cũng cho biết thêm: “Năm nay, ngoài việc MasOffer tham gia VOMF và các sự kiện khác trong nước thì MasOffer sẽ còn tham gia các sự kiện ở nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Malaysia – những thị trưởng rất trưởng thành về Affiliate marketing để có thêm cơ hội học hỏi và tiếp nhận những xu hướng mới cho sự phát triển của nền tảng này tại Eway.”

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 đã tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Ngoài ra, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng có thêm cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả. Với việc đẩy mạnh tham gia những sự kiện như  thế này, MasOffer được kì vọng sẽ dần dần nhận được nhiều sự quan tâm và niềm tin từ phía khách hàng, publisher.

Bài viết: Thu Hương
Ảnh: Nguyễn Quang Tú

Link chia sẻ 12 giờ

Post Author: admin